Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 1

Bạn có muốn chèn đồng hồ đếm ngược (countdown) vào website?

Đồng hồ đếm ngược là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tạo hiệu ứng gấp rút và tăng sự hào hứng của khách ghé thăm đối với các sự kiện sắp ra mắt, các chương trình khuyến mãi, hay các đợt mở đăng ký. Chúng còn có thể thông báo cho khách về thời gian bảo trì website, hoặc một trang sắp sửa xuất hiện.

Sử dụng plugin countdown để thêm đồng hồ đếm ngược vào website WordPress của bạn là một giải pháp hữu hiệu để thu hút khách ghé thăm, từ đó dễ dàng cải thiện doanh thu bán hàng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 5 plugin tạo countdown tốt nhất dành cho WordPress.

Plugin tạo countdown cho WordPress là gì?

Trước khi đi sâu vào nội dung chính, hãy trả lời câu hỏi lớn trước.

Countdown trên WordPress là gì?

Countdown, hay Đồng hồ đếm ngược, trên WordPress là một đồng hồ hoặc một widget đếm giờ đơn giản được chèn vào website để đếm ngược đến một thời điểm (ngày và giờ) cụ thể. Có 2 loại countdown, và chúng có thể được hiển thị thông qua nhiều hình thức đa dạng trên website của bạn, như một widget đếm giờ, một popup, một banner…

Countdown tĩnh

Loại countdown đầu tiên được gọi là countdown tĩnh hay countdown thường. Loại đồng hồ đếm giờ này sẽ đếm ngược đến một sự kiện cố định, như thời điểm ra mắt một website, hay thời điểm kết thúc đợt khuyến mãi. Đây là countdown chung, có nghĩa là nó hiển thị nội dung như nhau đối với bất kỳ khách ghé thăm nào đang thấy nó.

Countdown động

Loại countdown thứ hai được gọi là evergreen countdown hay countdown động. Loại đồng hồ đếm giờ này được cá nhân hoá phù hợp với mỗi người dùng trên website của bạn, và nó sẽ bắt đầu đếm ngược khi họ ghé thăm trang. Nó thường được dùng để cho phép khách nhận một khuyến mãi nào đó trong một khoảng thời gian định trước.

Tính hữu ích của countdown cho WordPress

Countdown cực kỳ hữu ích trong việc cải thiện tương tác và tỉ lệ chuyển đổi, bằng cách tăng sự hào hứng, tạo không khí gấp rút và gây tâm lý sợ bị bỏ lỡ (FOMO). Nhiều nhà tiếp thị thường xuyên tận dụng countdown để phục vụ cho các mục tiêu của họ!

Bạn có thể sử dụng nó để đếm ngược đến chương trình khuyến mãi và các sự kiện sắp diễn ra, hoặc kết hợp với plugin WooCommerce. Với một plugin cho phép bạn tuỳ biến và đếm ngược đến bất kỳ thứ gì, tiềm năng của countdown là vô tận. Hãy bắt đầu tìm hiểu 5 plugin tạo countdown cho WordPress tốt nhất năm 2023 thôi!

Những plugin tạo countdown cho WordPress tốt nhất

OptinMonster

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 2

OptinMonster là một công cụ tuyệt vời để tạo countdown cho WordPress. Nó cung cấp hàng tá tuỳ chọn tuỳ biến, nhưng vẫn cực kỳ dễ sử dụng với giao diện thân thiện người dùng. Bạn có thể tạo số lượng đồng hồ đếm ngược không giới hạn, dù là loại động hay tĩnh, và thậm chí có thể tạo các countdown khác nhau trên các trang khác nhau.

Bạn sẽ có thể đặt countdown ở rất nhiều nơi, bao gồm header, slide in box, sidebar, popup… Hoặc đặt widget countdown ở bất kỳ đâu trong nội dung.

Chưa hết, OptinMonster cho phép bạn cá nhân hoá countdown dựa trên vị trí và múi giờ của người dùng, nơi họ đang ở khi ghé thăm trang, hoặc trang họ đang xem.

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 3

Lưu ý: OptinMonster là một plugin trả phí. Muốn tạo countdown, bạn cần gói Pro hoặc cao hơn, giá từ 29 USD/tháng.

SeedProd

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 4

SeedProd là một công cụ đa năng tuyệt vời khác. Nó có một thư viện đồ sộ gồm nhiều mẫu landing page và countdown, giúp việc thêm đồng hồ đếm ngược vào website trở nên cực kỳ đơn giản, chỉ cần kéo và thả block đồng hồ mà thôi.

Với SeedProd, bạn có thể tạo cả countdown tĩnh và động bằng block đồng hồ đếm ngược. Bởi khả năng xây dựng bố cục và thiết kế trang cùng với countdown, nên SeedProd được nhiều nhà thiết kế lựa chọn làm plugin countdown yêu thích của họ khi muốn thêm đồng hồ đếm ngược vào trang landing.

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 5

Để dùng được tính năng countdown, bạn cần SeedProd Pro với giá 159,60 USD/năm. Kèm theo gói Pro là toàn bộ số theme siêu đẹp và tính năng tạo theme của plugin này.

HurryTimer

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 6

HurryTimer là một plugin countdown miễn phí dành cho WordPress, cho phép thêm countdown tĩnh và động vào trang dễ dàng. Nó rất dễ sử dụng, và có thể đặt lịch để chạy giữa hai ngày định sẵn, do đó rất hữu ích nếu bạn muốn đặt countdown trong một đợt khuyến mãi.

HurryTimer còn tương thích với WooCommerce, nhưng bạn không cần đến WooCommerce đâu. Bạn có thể đặt nhiều đồng hồ đếm ngược trên cùng một trang, và thêm các CTA vào đồng hồ nữa.

HurryTimer có phiên bản Pro, nhưng phiên bản Lite đã cho phép bạn truy cập hầu hết các tính năng chủ đạo. Dù HurryTimer không mang lại các tính năng đa dạng như các công cụ khác, nó vẫn là một plugin countdown miễn phí tuyệt vời cho WordPress và làm tốt chính xác công việc mà nó được thiết kế ra!

Countdown Timer

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 7

Countdown Timer là một công cụ countdown do WpDevArt phát triển, và hoàn toàn miễn phí. Nó cho phép bạn tạo các widget đồng hồ đếm ngược đơn giản và đặt vào vị trí mong muốn trên trang.

Bạn có thể sử dụng văn bản tuỳ biến trong trường thời gian của countdown, và viết một đoạn thông tin tuỳ ý để hiển thị, hoặc chọn một hành động xảy ra khi đồng hồ kết thúc đếm ngược. Giống như nhiều plugin countdown cho WordPress khác, việc đăng tải đồng hồ đếm ngược bằng shortcode là điều vô cùng dễ dàng với Countdown Timer.

Countdown Timer cũng có bản pro, nhưng bản miễn phí là quá đủ để tạo countdown WordPress cơ bản.

WooCommerce Sales Countdown Timer

Top 5 Plugin tạo Countdown WordPress tốt nhất năm 2023 8

Không như các plugin đã liệt kê ở trên, Sale Countdown Timer được thiết kế đặc biệt cho các trang bán hàng và trưng bày sản phẩm của WooCommerce.

Plugin countdown này cho phép bạn hiển thị đồng hồ đếm ngược khi một chương trình khuyến mãi bắt đầu, kết thúc, hoặc khi số lượng hàng hoá cụ thể còn trong kho. Bạn có thể chèn countdown bằng shortcode mà không cần WooCommerce, thêm countdown vào bất kỳ trang hoặc bài viết nào, và tuỳ biến đoạn văn bản đi kèm. Bạn cũng có thể sử dụng countdown để đếm ngược đến thời điểm ra mắt một sản phẩm, hoặc thông báo số lượng hàng ít ỏi với một sản phẩm mới.

Phiên bản miễn phí của plugin cho phép bạn tạo countdown tĩnh với shortcode. Nếu muốn tạo countdown động tích hợp với WooCommerce, bạn cần mua bản pro với giá từ 20 USD.

Bạn có thực sự cần plugin countdown cho WordPress?

Tóm lại, nếu sắp tung ra chương trình khuyến mãi, tổ chức một sự kiện nào đó, hoặc dự kiến giới thiệu những sản phẩm vào thời điểm cụ thể và muốn tăng doanh số, tăng số lượt đăng ký, tăng tỉ lệ chuyển đổi, hãy dùng plugin countdown cho WordPress. Việc tạo countdown bằng code mà không cần plugin sẽ đòi hỏi rất nhiều công sức và kiến thức về lập trình web. Trong khi một plugin countdown sẽ giúp mọi việc trở nên vô cùng dễ dàng. Tại sao lại không thử?

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Plugin tạo Countdown”

Tạo Countdown
Plugin đếm ngược WordPress  Tạo đồng hồ đếm ngược online Đồng hồ đếm ngược (countdown online) 
Đồng hồ đếm ngược html Web đếm ngược ngày Cách chèn đồng hồ đếm ngược trực tuyến trên Facebook  

Bài liên quan