Than phiền: 0909 576 798

Cuối tháng 5 vừa qua, website dự án VinWonders do GMO-Z.com RUNSYSTEM triển khai đã chính “go live” nhằm giúp đón đầu đợt sóng du lịch hè 2022 của một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới thuộc tập đoàn Vingroup.

Dự án xây dựng website VinWonder được đội dự án của GMO triển khai trong vòng 2,5 tháng từ ngày 14/03 đến ngày 30/05/2022. Website là nơi giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng của từ Nam ra Bắc của Vingroup như: Grand World Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc … và 07 siêu phẩm điểm đến như Tata Show, Once Show, Sắc màu Venice, Tinh hoa Việt Nam, Submarine Nha Trang, Cung điện Hải Vương và Night Safari đã được team gấp rút thực hiện và “trình làng” trong đêm ngày 30/05. 

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa các thành viên bộ phận BSD và bộ phận IID của công ty trong khoảng thời gian ngắn.


Website được phát triển trên nền tảng WordPress 5.9. Để đáp ứng thời gian ra mắt và yêu cầu của khách hàng, đội dự án dã áp dụng mô hình Agile trong suốt thời gian thực hiện để nâng cao sự linh hoạt, ứng biến theo các điều chỉnh và nghiệm thu thiết kế theo các sprint nhỏ.

Dự án VinWonders có nhiều sản phẩm đồ họa, chính vì vậy cần có sự hợp tác chặt chẽ giữa 2 bên để giảm số lần điều chỉnh và tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện. 

Dự án đã áp dụng mô hình triển khai công việc mới, hoạt động chặt chẽ và xuyên suốt giúp cả đội dự án có được một tinh thần làm việc tuyệt vời, đặc biệt là tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

Theo như nhận xét của team dự án, VinWonders là một khách hàng khá kỹ tính, rất chú trọng đến ý tưởng và hình ảnh nên đội thiết kế đã phải sang làm việc, trao đổi trực tiếp suốt 3 tuần để hiểu và thực hiện đúng với mong muốn của khách hàng. 

Một số sản phẩm chưa đi vào hoạt động thực tế nên không có nhiều tài nguyên về hình ảnh và nội dung, cũng là thách thức đòi hỏi đội dự án phải có sự đột phá về cách làm. Vì vậy, nhiều hình ảnh đã được sáng tạo, mô tả lại dựa trên những hình ảnh nháp và ý tưởng của khách hàng, để có được một bản thiết kế đẹp nhất.

Với nhu cầu đồ họa cao, gần ngày ra mắt website cả team phải dồn hết công lực, gia tăng sự tập trung để kịp tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng thành phẩm. 

Về phía khách hàng họ rất nhiệt tình trao đổi, tạo điều kiện hết mức để dự án có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Chính sự tận tình hỗ trợ đó đã tạo động lực rất lớn để cả đội nỗ lực không mệt mỏi để đúng với kế hoạch kinh doanh của VinWonders và mở đầu rực rỡ cho mùa du lịch hè 2022.

Ngay sau khi website chính thức đi vào hoạt động, đội dự án của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhận được sự ghi nhận của khách hàng, buổi họp tổng kết diễn ra với tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc khi công sức và sự tâm huyết suốt thời gian triển khai đã gặt hái được những kết quả xứng đáng. Anh Ngô Hoàng Thành – Quản lý Dự án, Trưởng phòng Tư vấn Hệ thống chia sẻ: “Lúc mới nhận được đề bài, anh đánh giá đây sẽ là một thử thách đối với tất cả mọi người vì thời gian làm khá gấp và thời gian ra mắt không thể lùi lại được, nhưng team vẫn quyết tâm thực hiện. Mặc dù mình đã biết trước việc phê duyệt các thiết kế sẽ gặp nhiều thử thách nhưng vào thực tế triển khai thì còn khó khăn hơn gấp nhiều lần đòi hỏi tất cả các thành viên phải tập trung cao độ, cố gắng hết mình để hoàn thành đúng hạn, giữ cam kết với khách hàng. Anh rất vui và luôn ghi nhận những nỗ lực và sự chuyên nghiệp của các bạn trong dự án lần này.” 

Cả đội dự án đã tạm gác lại niềm vui riêng, không tham gia liên hoan để ở lại văn phòng hoàn thành công việc, nỗ lực vượt khó khăn, bứt phá sáng tạo, bứt tốc cán đích thành công … Trong thời gian tới, team sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản mới, cải thiện hiệu năng cũng như mang đến những trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng trên website VinWonders.

 

Icon Logo hostify

Web369 - Giải pháp website trọn gói

  •   Chỉ 3 phút có ngay website chuẩn SEO
  •   Gồm 6 tiện ích: Hosting + Domain + Source Web + SSL + Multi IP + Whois Protect
  •   Từ 90.000đ/tháng